QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG CLICKBUY

CLICKBUY rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại CLICKBUY cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0964.468.846

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0932.0000.20 – 090.552.4580

I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, Clickbuy có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

Đối với các máy iPhone chưa Active và các máy nhà mạng chưa unlock, giá nhập lại theo thõa thuận giữa khách hàng và cửa hàng
Trong các trường hợp trả máy có tính phí chiết khấu . Giá máy được tính theo giá hiện tại trên Website.

Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Clickbuy sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

II – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE | IPAD MỚI – CŨ

1. Bảo hành 1 Đổi 1 – iCare Pro

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone cũ, iPhone mới

– Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

– Máy đổi bảo hành cho iPhone | iPad cũ là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại Clickbuy. Máy đổi bảo hành cho iPhone | iPad mới là máy MỚI Trả Bảo Hành chưa/Đã kích hoạt.

– Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

– Với các trường hợp quá thời hạn xử lý vẫn không có máy để đổi ngay thì Clickbuy cam kết:

Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm

Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:

Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm mua x (100% – 4%xSố tháng sử dụng)

(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)

Lưu ý:

Các trường hợp máy bị cấn móp nhẹ Clickbuy sẽ vẫn bảo hành sửa chữa, nhưng không đổi mới. Trường hợp cấn móp nặng gây nứt vỡ, chết màn hình, cảm ứng, chết nguồn Clickbuy sẽ từ chối bảo hành và hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc… không đổi kèm

Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. Clickbuy hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 85%

2. Bảo hành rơi vỡ, rơi nước – iCareS

– Bao gồm các quyền lợi của gói BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 – iCare Pro

– Với các trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, rơi nước Clickbuy tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện/ cho khách hàng.

– Với mỗi tai nạn, khách hàng chịu phí miễn thường là 10% chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện

– Giá trị hợp đồng bảo hành cấn móp, rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy: Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước

– Trường hợp máy không thể sửa chữa được

  • Khách hàng được đổi 1 máy cũ tương đương máy gặp tai nạn.
  • Khách hàng chịu phí miễn thường là 10% giá trị của máy được đổi.
  • Hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước của máy hết hiệu lực. Quý khách tiếp tục được bảo hành theo quyền – lợi gói iCare Pro cho đến hết thời gian bảo hành tính từ ngày mua máy.

– Chỉ áp dụng bảo hành máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không thuộc quyền lợi gói bảo hành.

1. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…

Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Clickbuy chỉ nhận lại máy trần.2.

2. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm không có tem bảo hành của Clickbuy hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).

Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

Lưu ý:

Với gói bảo hành iCare+ chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.