CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

I – ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH ICARE_S18

SẢN PHẨM ÁP DỤNG:  IPHONE MỚI VN/A

–  Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

–  Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

–  Với các trường hợp quá thời hạn xử lý vẫn không có máy để đổi ngay thì Clickbuy cam kết:

Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm

Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:

Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm mua X (100% – 4%xSố tháng sử dụng)

(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)

Lưu ý:

Các trường hợp máy bị cấn móp nhẹ Clickbuy sẽ vẫn bảo hành sửa chữa, nhưng không đổi mới. Trường hợp cấn móp nặng gây nứt vỡ, chết màn hình, cảm ứng, chết nguồn Clickbuy sẽ từ chối bảo hành và hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc… không đổi kèm

Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. Clickbuy hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá trị máy cũ hiện tại X 85%

II – NỘI DUNG BẢO HÀNH

Mặc định – ICARE Bảo hành vàng – ICARE_S18
Sữa chữa – Thay thế Hình thức bảo hành 1 đổi 1
Thời gian: 18 Tháng Thời gian: 18 Tháng
12 Tháng đầu: Bảo hành tại hãng 12 Tháng đầu: 1 đổi 1 máy mới
6 Tháng cuối: Bảo hành tại Clickbuy 6 tháng cuối: Đổi máy cũ
Bao test 15 ngày – Đổi máy mới đủ bảo hành Bao test 30 ngày – Đổi máy mới đủ bảo hành
Thời gian xử lý tối đa: 14 Ngày Thời gian xử lý tối đa: 7 Ngày
Thời gianMáy đổiĐiều kiện
12 Tháng đầuLà máy Trả bảo hành VN/AKhông cấn xước, vào nước
06 Tháng cuốiLà máy cũ, bản quốc tế (vn/a, ll/a,za,…)Không cấn xước, vào nước

1. Quy định bảo hành:

– Tất cả những trường hợp thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng cho trung tâm bảo hành thiết bị.

– Khi mua điện thoại, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin vào hóa đơn mua hàng.

– Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, ngày mua…

2. Từ chối bảo hành:

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Hư hỏng bên ngoài do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

– Máy đã bị nước vào, hư hỏng, rơi vỡ, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

– Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

– Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

– Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, hết thời gian bảo hành tra cứu tại:

– Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

– Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp.

3. Các lưu ý quan trọng:

– Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.

– Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu nhận bảo hành sữa chữa của Clickbuy, nếu phiếu nhận bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung tâm bảo hành. 

– Clickbuysẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống hoặc mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.

– Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà Clickbuy thay thế sẽ trở thành tài sản của Clickbuy.

– Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành Clickbuy chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

4. Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành:

– Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm bảo hành Clickbuy có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.