Trang chủ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG CLICKBUY

 

 CLICKBUY rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại CLICKBUY cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0932.0000.20

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0932.0000.20 – 090.552.4580 – 0120.399.3793

 

I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG 15 NGÀY ĐẦU

 doi-moi-2

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

tieu-chuẩn-1

 Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, Clickbuy có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

 Đối với cá máy iPhone chưa Active và các máy nhà mạng chưa unlock, giá nhập lại theo thõa thuận giữa khách hàng và cửa hàng

 Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Clickbuy sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

 

VI. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 9h00 – 18h hàng ngày (trừ các ngày Chủ Nhật, Lễ, Tết)

Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…

Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Clickbuy chỉ nhận lại máy trần.

Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của CLICKBUY

Quý khách nên sao lưu dữ liệu điện thoại, Clickbuy không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự mất mát dữ liệu nào

 

VII. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm không có tem bảo hành của Clickbuy hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp.

Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).

Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

 

Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 15 ngày kể từ khi Clickbuy nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 15 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của Clickbuy

Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

  Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.

Bình luận:

64 bình luận

  1. Lê tất đạiQuản trị viên

    Cho e hỏi:
    E có ip 5 bị lỗi,mới mua đc hơn 1thang,bjo muốn bảo hành thì đến điểm mua hàng hay điểm bảo hành. Và khi đi bảo hành cần mang giấy tờ gì k ạ.

    19/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi bạn mang máy qua hệ thống cửa hàng bên mình để bảo hành nhé. bạn mang theo giấy tờ bảo hành theo nhé

      20/08/2015 | Trả lời
  2. cù hữu thọQuản trị viên

    em muốn thay pin cho ip5 của em tại clickbuy nhưng em ko mua hàng tại đây ạ

    19/08/2015 | Trả lời
  3. TrọngQuản trị viên

    Mua máy z3+ 2sim tại cửa hàng có được thử ngâm tại cửa hàng ko ạ

    22/08/2015 | Trả lời
    • Hiếu NguyễnQuản trị viên

      Dạ có bạn nhé

      24/08/2015 | Trả lời
  4. LựcQuản trị viên

    cho e hỏi cách cài tiếng việt khi nhắn tin ở dòng máy lenovo k3note

    23/08/2015 | Trả lời
    • Hiếu NguyễnQuản trị viên

      Bạn tải bô gõ labankey trên CHPlay về là gõ được tiếng Việt nhé

      24/08/2015 | Trả lời
  5. Minh châuQuản trị viên

    Máy z3 dual sim của mình mua từ tháng bị ố vàng 1góc màn hình có được bao hanh không?mình có mưa gói bảo hành vang.bảo hành xong máy mình còn chống nước được ko?

    27/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn !
      bạn có mua gói bh vàng, chưa hết hạn tjan 12 tháng bạn mang máy qua cửa hàng bên mình xử lý cho bạn nhé ! máy đã tháo thay màn thì mất khả năng chống nước đó bạn ạ !

      27/08/2015 | Trả lời
      • Minh châuQuản trị viên

        Mình ở trên lạng sơn gửi máy xuống bảo hành được không?tổng cộng mình ủng hộ clickbuy 3 máy rồi 1z3 dual sim 1z3 thường và 1ip6 plus 64g mua nhiều nhưng chẳng thấy ưu đãi gì cả.

        28/08/2015 | Trả lời
        • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

          chào bạn !
          khách hàng thân thiết mua sp nữa bên mình sẽ giảm giá mạnh cho bạn nhé !:)
          khách ở xa muốn bh gửi máy xuống hn bên mình bh cho nhé ! mọi chi phí vận chuyển bên mình chịu cho ạ !

          12/09/2015 | Trả lời
  6. TuanQuản trị viên

    Nhập lại: Phí tối thiểu 15%, tùy hình thức máy

    Mức giá tính theo giá hiện tại
    Là như thế nào hả Ad?

    03/09/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn !
      đây là trong trường hợp bạn muốn đổi lên đời máy ( chỉ nhập lại ip bạn mua tại cửa hàng)
      call hotline bên mình tư vấn cụ thể cho ạ 0966.062.468

      09/09/2015 | Trả lời
  7. Minh ChauQuản trị viên

    cho mình hỏi thọ nào bên bạn bảo hành cái sony Z3 dual sim của khách hàng Lê Văn Châu ở lạng Sơn gủi máy xuống bảo hành tuần trước tại 111 Trần Đăng Ninh Cầu Giấy?đừng nói với mình thợ học việc làm cái máy mình nhé.làm an quá chán vô cùng ẩu.Mình chưa đầy 1 năm mình mua ở đây 2 cái sony z3 và 1 cái IP6 Plus khách ủng hộ như vậy mà công ty làm ăn như vậy à?máy mình bị ố 1 góc màn hình gửi xuống bảo hành về cầm máy lắc nhẹ tay tin long sòng sọc mặt ốp sau hôm sau nhận máy là bung cả ra.bảo hành hay là phá máy vậy?

    11/09/2015 | Trả lời
    • Lê hiếuQuản trị viên

      sao bài viết này bên click ko trả lời cho khách nhỉ :/

      14/10/2015 | Trả lời
      • adminQuản trị viên

        Có mà bạn ơi. Ai hỏi đều trả lời cụ thể mà

        15/10/2015 | Trả lời
  8. Đặng thuỳ dươngQuản trị viên

    Cho e hỏi
    E có thay màn hình ở bên mình , khi thay xong bên mình k dán lại tem cho e , mà bây giờ điện thoại e hỏng phần cuéng và bảo hành vẫn còn thời hạn , e đem ra có còn được bảo hành nữa k ạ

    16/09/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      có bạn nhé, mang máy qua cửa hàng bên mình xử lý cho ạ

      16/09/2015 | Trả lời
  9. Đặng thuỳ dươngQuản trị viên

    Cho e hỏi
    E có thay màn hình ở bên mình , khi thay xong bên mình k dán lại tem cho e , mà bây giờ điện thoại e hỏng phần cung và bảo hành vẫn còn thời hạn , e đem ra có còn được bảo hành nữa k ạ

    16/09/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! máy bạn còn trong thời gian bh thì mag qua cửa hàng bên mình xử lý cho nhé !

      16/09/2015 | Trả lời
  10. AnhQuản trị viên

    Cho mình hỏi là nếu mình mua điện thoại ở HN, nhưng sau đó vào SGon. Thì co được che do bảo hành nhu o HNoi không?

    20/09/2015 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Được bạn ơi. Như nhau nhé

      20/09/2015 | Trả lời
  11. Nguyễn Thanh HảiQuản trị viên

    Tháng 10/2014, mình mua máy Sony Xperia Z3 compact tại 209 Xã Đàn. Kèm theo gói bảo hành vàng màn hình + cảm ứng. Sau khi update lên android 5.1.1 máy bị liệt phím điều hướng phía dưới. Được biết là cửa hàng có lưu thông tin + thông tin của khách hàng, giờ mình mang máy qua có được bảo hành ko? (mình không còn giữ được phiếu bảo hành, nhưng còn đầy đủ hộp + phụ kiện máy…)

    22/09/2015 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Bạn mang qua 111 trần đăng ninh – cầu giấy vào các buổi chiều trong tuần để kĩ thuật xem và kiểm tra cho bạn nhé

      23/09/2015 | Trả lời
  12. đàm ngọc việtQuản trị viên

    Cửa hàng cho em hỏi . E ms kua con iphone 6 lock nhật ở cửa hàng dc đến hnay là chưa dc 10 hôm . Mà dùng hao pin quá . Để qua đêm 6 tiếng chế độ Máy bay mà cũng mất tận 25% pin . check active thỳ kích hoạt 4 5 tháng rồi 🙁 . Mong giải đáp sớm . Sdt 0975266622

    08/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bạn mang máy qua cửa hàng bên mình kiểm tra cho bạn nhé, yên tâm là sẽ được xử lý triệt để ạ !
      nếu lỗi k xử lý đc sẽ đổi máy mới cho bạn luôn nhé !

      09/10/2015 | Trả lời
  13. Mạch ngọc linhQuản trị viên

    may iphone 5s moi mua tai cua hang ma jo cai loa hoi re xu ly the nao nhi

    11/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! mang máy qua cửa hàng bên mình xử lý cho bạn nhé, yên tâm là xử lý ok cho bạn !

      18/10/2015 | Trả lời
  14. Lê hiếuQuản trị viên

    Em mua con z3 au bên mình.hiện nay máy em bị vỡ màn hình sau, kính cường lực vỡ.máy ảnh chụp bị hồng tâm.cửa hàng cho hỏi giờ em muốn bảo hành thì đc bảo hành những gì,nếu sửa chữa thì phải sửa chữa thay thế những gì và có được hỗ trợ giá khi sửa chữa thay thế ko.và giá cụ thể là bao nhiêu ạ.

    14/10/2015 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Bạn call 046.683.9292 để được hỗ trợ cụ thể nhé. Trung tâm bảo hành Clickbuy ạ

      15/10/2015 | Trả lời
  15. MạnhQuản trị viên

    AD cho e hỏi là e mua 1 e xiaomi của shop dùng đc 2 tháng thì nó hỏng về phần nguồn e đã gửi 1 lần cho shop bảo hành nhưng cứ dùng còn 20% đi sạc máy lại bị như cũ nếu như mà bên shop k sửa đc thì có phải là e có thể đổi 1 điện thoại khác cùng giá hoặc dưới giá phải k ạ

    17/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bạn mang máy qua cửa hàng bên mình kiểm tra lần nữa bạn nhé, bạn đc đổi máy khác và mất thêm phí ạ !

      17/10/2015 | Trả lời
  16. CSKH_Minh MinhQuản trị viên

    bạn ơi ! bạn mang máy qua cửa hàng bên mình bh cho bạn nhé, bạn ytam xử lý ok cho bạn nhé !

    17/10/2015 | Trả lời
  17. CSKH_Minh MinhQuản trị viên

    bạn ơi ! mang qua cửa hàng bên mình kiểm tra lại cho bạn nhé !

    17/10/2015 | Trả lời
  18. MinhQuản trị viên

    Thế em mua máy theo hình thức online thì bảo hành như thế nào. Với lại lúc nhận máy làm sao biết máy đã được unlock hay chưa

    25/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bạn muốn mua máy j ạ? mua hàng online khi muốn bh thì gửi hàng qua bưu điện hoặc viettel bên mình chịu mọi chi phí vận chuyển cho ạ, khách ở xa bao giờ cũng đc ưu tiên xử lý nhanh rồi gửi lại cho khách sớm bạn nhé !

      16/12/2015 | Trả lời
  19. Nguyễn Duy ThanhQuản trị viên

    chào AD.
    mình mới mua con samsung s6 hơn 1 tháng. màn hình bị lỗi không lên gì ( cuộc gọi đến vẫn đổ và nghe bình thường). mình gọi đến các số hỗ trợ không ai nghe máy thì mình gửi bảo hành thế nào ạ. mình có mua gói bảo hành vàng.

    05/11/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bạn gửi về theo địa chỉ của cửa hàng bên mình kiểm tra xử lý ok cho bạn nhé !

      05/11/2015 | Trả lời
  20. SuQuản trị viên

    Em mới mua 1 con phone bên cửa hàng về kiểm tra đã sạc gần 300 lần, để chế độ chờ ko làm gì thì 1 tiếng tụt 1% pin, hay bị tụt pin đột ngột từ 78 thành 74, từ 12 thành 3. Cho hỏi có em có được đổi pin mới không ạ. E cảm ơn.

    06/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! pin của máy cũng đc bảo hành trong 15 ngày đầu nhé, nếu pin yếu quá mang qua thay pin khác bạn ạ, còn qua 15 bên mình sẽ thay giá hỗ trợ bạn ạ !

      16/12/2015 | Trả lời
  21. UyenQuản trị viên

    E có ip 5 bị lỗi,mua được 1 tháng bị mấy giấy tờ bảo hành vậy có được cấp lại giấy bảo hành và bảo hành không

    09/12/2015 | Trả lời
  22. DungQuản trị viên

    em mới mua con xiaomi note 3 cách đây 5 ngày bên mình bị treo logo thì có đc bảo hanh không

    12/12/2015 | Trả lời
  23. Trần ThạchQuản trị viên

    Ngày 11-12 mình có mua 1 S5 Active, sau 5 ngày sử dụng thì phím Mutil bấm ko ăn. Trường hợp của mình thì chính sách bảo hành & đổi trả như thế nào?

    16/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn ! máy bạn mua vẫn đang trong thời gian bao test, bạn mang qua cửa hàng bên mình kiểm tra lại cho nhé, nếu máy có tình trạng như bạn nói thì bên mình sẽ đổi máy mới cho bạn ạ !

      16/12/2015 | Trả lời
      • Trần ThạchQuản trị viên

        Hiện tại mình đang làm tại Vũng Tàu nên chưa thể mang qua cho bạn kiểm tra, thứ 7 này mình qua thì vẫn ok hết chứ?

        16/12/2015 | Trả lời
  24. Nguyễn viêt duyQuản trị viên

    Minh mua em iphone 5 lock 16gb bên clickbuy dược 3 tháng vậy bây giờ mình muốn bán lại đươc không máy vẫn dùng bình thưong không chầy xước

    17/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bên mình chỉ nhập lại khi khách muốn lên đời máy thôi ạ !

      17/12/2015 | Trả lời
  25. do van dangQuản trị viên

    Minh mua k3 not o clickbuy nhung ban rom dang sd cho tieng viet cho tieng anh kho sd wa ben minh co ban rom full tv ko ad

    20/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! vui lòng call trực tiếp số kĩ thuật phần mềm bên mình hỗ trợ bạn nhé !

      21/12/2015 | Trả lời
  26. do van dangQuản trị viên

    Lam on cho so minh de minh lien lac .thank ad

    23/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! có vấn đề j cần hỗ trợ lh trực tiếp số hotline 096606246 bên mình nhé !

      23/12/2015 | Trả lời
  27. HưngQuản trị viên

    Mình ở xa thì tính 15 ngày đổi trả như nào

    09/01/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! ở xa cũng đc chính sách như gần, bao test 15 ngày đầu đổi nếu có lỗi do nhà sx ạ,

      11/01/2016 | Trả lời
  28. JiinQuản trị viên

    máy em mua là htc one m8 mỹ hơn 15 ngày,nhưng em mua gói bảo hành vàng vậy khi em muốn đổi sang máy khác thì nó mất bao nhiêu % phí ạ

    23/03/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      Em sẽ mất phí 15% em nhé, em mang qua cửa hàng sớm em nhé.

      25/03/2016 | Trả lời
  29. hùngQuản trị viên

    cho mình hỏi: có thể gia hạn gói bảo hành vàng từ 6 tháng lên 12 tháng được không?

    02/06/2016 | Trả lời
  30. lữ thươngQuản trị viên

    cho em hỏi em mua máy HTC One M8 tại cơ sở trần đăng ninh hôm 10/5 năm nay
    nhưng giờ sạc không vào điện,e có thử qua rất nhiều sạc nhưng phải chỉnh mãi (kiểu phải xoay tới xoay lui) mới hiện là máy đang được sạc và phải giữ dây sạc y nguyên tư thế đó thì mới sạc được và sạc rất chậm
    cho em hỏi em muốn qua bảo hành thì chính sách bảo hành là như thế nào ạ?

    14/06/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      Em mang qua cửa hàng kiểm tra lại em nhé, nếu do sạc bên a sẽ đổi cho em sạc khác em à

      14/06/2016 | Trả lời
  31. HuyQuản trị viên

    Mình mới mua e iphone 6 đc tầm 2 tuần giờ bị nứt góc trái màn hình( chỗ uốn cong) cho e hỏi giờ thay hết bao nhiêu vậy. E ở HCM. E cảm ơn!

    24/06/2016 | Trả lời
  32. tranduyQuản trị viên

    cho mình hoi may gl g3 bên bạn là hàng gì ah. mình ở vũng tàu. mình mua may chi nhanh tphcm. được 4 ngày thì phát hiện may bi hở sáng màng hình ám lên camera trước chụp hình ra vệt sáng lớn.mình có được đổi trả khong ạ.

    05/08/2016 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      LG g3 Hàn nha bạn,bên mình có hỗ trợ giao hàng cho khashc mua hàng onl ạ

      05/08/2016 | Trả lời
  33. Nguyễn DungQuản trị viên

    E có mua 1 ip6s plus cũ tại hệ thống khoảng 1 tháng trước. Giờ máy e bị dính tai nghe ko xài loa được. Phải gắn tai nghe mới xài được. Như vậy thì làm sao?
    Có bảo hành được ko? Chi phí ntn?

    21/03/2017 | Trả lời
Xem thêm bình luận
  • 28700
    Người truy cập hàng ngày
  • 342674
    Người theo dõi trên fanpage
  • 105679
    Người subscriber trên Youtube
  • 620
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày